""

Các mẫu QUẠT TRẦN NGOÀI TRỜI tốt nhất [cập nhật tháng 9 năm 2020]

Quạt trần đèn Nhật Bản ngoài trời là đồ trang trí vừa làm mát vừa chiếu sáng vô cùng hữu ích. Các mẫu quạt trần Nhật Bản này ngày càng được yêu thích.

Quạt trần đèn trong nhà ngoài trời WESTINGHOUSE LIGHTING 7204300

Westinghouse Lighting 7204300 Quạt trần trong nhà / ngoài trời, 52 “, bên ngoài phủ đồng dầu.

Quạt trần nhật trong nhà / ngoài trời 52 inch có bốn cánh cho các phòng có diện tích lên đến 360 feet vuông (18 x 20 feet).

Tạo sự thoải mái với động cơ Thép silicon 153 x 15 mm với ba tụ điện; ba tốc độ (cao / Trung bình / thấp); công tắc đảo chiều để sử dụng quanh năm.

Lưu thông không khí hiệu quả với luồng không khí: 5,050 CFM; sử dụng năng lượng: 55 watt không có ánh sáng; hiệu quả luồng không khí: 91 CFM mỗi watt

Untitled 2
Quạt trần Nhật Bản – Quạt trần đèn led – Đèn quạt trần

QUẠT TRẦN 54 INCH NAUTICAL

Hunter Fan Company Hunter 59135 Nautical 54 ”, lớp hoàn thiện bằng đồng và kẽm.

Động cơ WhisperWind mang lại chuyển động không khí cực mạnh với hiệu suất hoạt động êm ái nhẹ nhàng để bạn có được công suất làm mát như mong muốn mà không gây tiếng ồn.

Động cơ đảo chiều cho phép bạn thay đổi hướng của quạt từ chế độ ngừng hoạt động trong mùa hè sang chế độ cập nhật trong mùa đông. Quạt chỉ sử dụng trong các mái hiên có che, chịu ẩm nhưng không chịu được nước.

Hunter Fan Company Hunter 59135 Nautical 54 '' Quạt gió từ bộ sưu tập Key Biscayne với lớp hoàn thiện Đồng / Tối, Kẽm phong hóa

QUẠT TRẦN TRONG NHÀ / NGOÀI TRỜI HONEYWELL BELMAR 52 INCH

Quạt trần trong nhà / ngoài trời Honeywell Belmar 52 inch, 5 cánh

Chất lượng thiết kế: Có lớp hoàn thiện bằng đồng và 5 cánh quạt được đánh giá ẩm ETL. Hoàn hảo cho sân ngoài trời, hội thảo, lối đi ngang qua, vọng lâu, giàn che và các không gian ngoài trời khác.

Điều khiển dễ dàng: Bao gồm dây xích kéo truyền thống để dễ dàng điều chỉnh “bật và tắt” nhưng quạt này cũng tương thích với điều khiển từ xa của quạt trần Honeywell.

Động cơ lặp lại QUIET: Động cơ thuận tiện, 3 tốc độ, đảo chiều, có thể chạy ngược lại vào mùa đông để hỗ trợ luân chuyển không khí ấm trong phòng.

Quạt trần trong nhà / ngoài trời Honeywell Belmar 52 inch, Năm cánh quạt xếp hạng giảm chấn, Đồng

Quạt trần ESPRESSO

Kích thước 72 inh, chất lượng bằng đồng cao cấp

Điều khiển từ xa cầm tay vận hành quạt này với điều khiển tốc độ và giảm độ sáng ánh sáng độc lập, bao gồm pin Được thiết kế để sử dụng trong nhà / ngoài trời, có khả năng sử dụng ngoài trời chịu được nước.

Bộ sưu tập đồ trang trí gia đình Kensgrove 72 inch Quạt trần đồng Espresso trong nhà / ngoài trời YG493OD-EB

QUẠT TRẦN NGOÀI TRỜI AULETTA, 52 INCH

Prominence Home Auletta tự hào có thân máy màu đen mờ sắc nét và 4 cánh quạt chống thấm nước kiểu dáng đẹp ngay lập tức tạo thêm nét đặc trưng cho không gian yêu thích của bạn.

Quạt trần này được đánh giá là chống ẩm, cho phép nó được treo cả trong nhà cũng như các không gian ngoài trời có mái che như hiên, hàng rào, nhà để xe, hàng rào, v.v. Cho dù bạn chọn treo quạt này trong nhà hay ngoài trời – chúng tôi nghĩ bạn sẽ tận hưởng các tông màu thông phong phú và thẩm mỹ mộc mạc.

Prominence Home 50345-01 Quạt trần ngoài trời Auletta, 52 ”ETL Damp xếp hạng 4 cánh, Đèn LED mờ, Đèn chiếu sáng đương đại, Đen mờ

Liên hệ đặt mua quạt trần đèn ngoài trời quạt trần nhật bản tại nội thất hoà thịnh.

Vote
Neton.vn
Neton.vn

Neton.vn là một Blog chia sẻ về phần mềm miễn phí có bản quyền và không có bản quyền. Mong muốn tạo một địa chỉ tin cậy để bạn có thể an tâm khi tải về. Phần mềm được lưu trữ trên máy chủ riêng và đều đã được kiểm tra trước. Tuy nhiên nếu có điều kiện, bạn nên mua bản quyền để được hỗ trợ và an toàn nhất. Nếu bạn gặp lỗi, hãy để lại bình luận để Team cập nhật nhé.

Bài viết: 382

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *