Từ 15/9/2018 các nhà mạng thực hiện chuyển sim 11 số thành 10 số

 Lịch chuyển đổi dự kiến của Viettel:


Viettel dự kiến sẽ có 9 đợt chuyển đổi lần lượt từ ngày 15/9.
- Đầu số 0169.66 - 039.66:Từ 0h00 ngày 15/9/2018
- Đầu số 0169 - 039:Từ 0h00 ngày 17/9/2018
- Đầu số 0168 - 038:Từ 0h00 ngày 19/9/201
- Đầu số 0167 - 037:Từ 0h00 ngày 23/9/2018
- Đầu số 0166 - 036:Từ 0h00 ngày 25/9/2018
- Đầu số 0165 - 035:Từ 0h00 ngày 27/9/2018
- Đầu số 0164 - 034:Từ 0h00 ngày 03/10/201
- Đầu số 0163 - 033: Từ 0h00 ngày 05/10/2018
- Đầu số 0162 - 032: Từ 0h00 ngày 07/10/2018

Lịch chuyển đổi dự kiến của MobiFone:


Việc chuyển đổi của nhà mạng này dự kiến sẽ diễn ra trong 5 đợt.
- Đầu số 0120 - 070:Từ 15/9 - 24/9
- Đầu số 0121 - 079:Từ 24/9 - 27/9
- Đầu số 0122 - 077: Từ 27/9 - 4/10
- Đầu số 0126 - 076:Từ 4/10 - 7/10
- Đầu số 0128 - 078: Từ 7/10 - 10/10

Lịch chuyển đổi dự kiến của VinaPhone:


VNPT Dự kiến việc chuyển đổi sẽ diễn ra trong 5 đợt, bắt đầu từ 15/9.
- Đầu số 0123 - 083: Từ 0h00 ngày 24/9/2018
- Đầu số 0124 - 084:Từ 0h00 ngày 15/9/2018
- Đầu số 0125 - 085: Từ 0h00 ngày 27/9/2018
- Đầu số 0127 - 081: Từ 0h00 ngày 18/9/2018
- Đầu số 0129 - 082: Từ 0h00 ngày 21/9/2018

Lịch chuyển đổi dự kiến của Gmobile:


Đầu số 0199 của Gmobile sẽ được chuyển thành 059. Việc chuyển đổi của nhà mạng này dự kiến sẽ diễn ra trong 4 đợt.
- Đầu số 0199.2: Từ ngày 15/9
- Đầu số 0199.3: Từ ngày 17/9
- Đầu số 0199.8: Từ ngày 19/9
- Đầu số 0199.9: ừ ngày 21/9

Lịch chuyển đổi dự kiến của Vietnamobile:

Vietnammobile có 2 đầu số nằm trong đợt chuyển đổi. Cụ thể, thuê bao có đầu số 0186 sẽ được chuyển thành 056 và đầu số 0188 sẽ được chuyển thành 058. Việc chuyển đổi sẽ thực hiện trong 5 đêm, kéo dài từ 15/9 - 23/9.

Việc chuyển đổi này, bạn cũng không cần quá lo lắng sẽ ảnh hưởng đến các giao dịch ngân hàng, vì các ngân hàng đều hỗ trợ việc chuyển đổi thông tin SDT bằng việc nhắn tin mà không cần trực tiếp ra giao dịch tại ngân hàng. Cụ thể như sau

Cách đổi thông tin thuê bao 11 số sang 10 số tại Vietcombank

Vietcombank hỗ trợ khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại liên quan đến toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử (VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử) cũng như thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ tại Vietcombank, bao gồm tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác.

Từ 15/9/2018 đến ngày 30/6/2019, các khách hàng cá nhân có thể nhắn tin theo cú pháp VCB DK gửi 6167 hoặc truy cập vào website VCB-iB@nking hoặc ứng dụng VCB-Mobile B@nking, VCBPAY và xác nhận đồng ý đổi số điện thoại theo hướng dẫn tại màn hình.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank để đăng ký chuyển đổi từ ngày 15/9/2018.

VietinBank hỗ trợ khách hàng chuyển đổi đầu số điện thoại theo 3 cách sau

Đăng ký trên Website: Truy cập website www.vietinbank.vn/p qua thiết bị di động hoặc máy tính, đăng ký số điện thoại mới và xác nhận mã OTP (không cần đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử) để hoàn tất xác thực số điện thoại mới.

Nhắn tin SMS: VietinBank sẽ chủ động nhắn tin để người dùng xác nhận lại việc đăng ký theo số điện thoại mới sau chuyển đổi đầu số. Người dùng cũng có thể chủ động soạn tin theo cú pháp: CTG DS gửi 8149 để đăng ký.

Tại các điểm giao dịch của VietinBank luôn có cán bộ sẵn sàng hỗ trợ người dùng thực hiện các thủ tục xác nhận thay đổi số điện thoại sau thay đổi đầu số.

BIDV mở 3 kênh chuyển đổi thông tin số điện thoại di động 11 số sang 10 số 

Đổi số qua website đăng ký trực tuyến www.bidv.com.vn: Khách hàng đăng nhập trang chủ của BIDV tại địa chỉ https://ebank.bidv.com.vn/ và chọn vào mục đổi số điện thoại ngay trên trang chủ. Khách hàng thực hiện nhập thông tin cá nhân (Tên, Số CMND, Số điện thoại 11 số, Số điện thoại nhận mã xác thực, Email nếu có).

Đổi số qua tổng đài tin nhắn: Khách hàng gửi tin nhắn từ số điện thoại 11 số đã đăng ký tại BIDV hoặc số điện thoại 10 số đã được chuyển đổi theo quy tắc của Bộ TT&TT theo cú pháp BIDV CNMM [HOVATEN](Họ-và-tên-viết-liền-không-dấu) [Số-CMND] gửi 8149 để thay đổi thông tin.

Đổi số trực tiếp tại quầy giao dịch: Khách hàng đến các điểm giao dịch của BIDV và đề nghị thay đổi thông tin theo hướng dẫn. 

Agribank hỗ trợ chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số

Các dịch vụ ngân hàng cần chuyển đổi bao gồm Internet Banking, Agribank E-Mobile banking, SMS banking, Bankplus, M-Plus, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử, dịch vụ thẻ.

Việc đăng ký chuyển đổi số điện thoại của khách hàng với Agribank chỉ được thực hiện sau khi các nhà mạng viễn thông thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số.

Đối với dịch vụ Nạp-rút tiền Ví điện tử, Nhờ thu tự động để thanh toán cước điện thoại đối với thuê bao di động trả sau, người dùng cần đến trực tiếp các chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ để thực hiện chuyển đổi.

Đối với các dịch vụ ngân hàng điện tử (dịch vụ Internet Banking, Agribank E-Mobile banking, SMS banking, BankPlus, M-Plus), bên cạnh việc đến các chi nhánh, điểm giao dịch của Agribank.  Người dùng có thể chuyển đổi online theo cách thức sau:

Với dịch vụ Agribank E-Mobile banking: Kể từ ngày 20/9 đến ngày 14/11, người dùng có thể đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile banking của Agribank để đăng ký chuyển đổi.  

Với dịch vụ SMS banking: Kể từ ngày 20/9 đến ngày 14/11, hệ thống của Agribank sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của khách hàng.

Người dùng cũng có thể chủ động nhắn tin theo cú pháp: VBA doiso [Sodienthoaimoi] gửi 8149 để cập nhật số điện thoại mới.

Với dịch vụ thẻ: Kể từ ngày 20/9 đến ngày 14/11, hệ thống của Agribank sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của người dùng. Khách hàng cần nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn của Agribank để đăng ký chuyển đổi số điện thoại.

Với dịch vụ Bank Plus: Kể từ ngày 25/9 đến ngày 14/11, hệ thống của Agribank sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của người dùng.

Người dùng cũng có thể chủ động nhắn tin  theo cú pháp: VBA doiso [Sodienthoaimoi] gửi 9889 để cập nhật số điện thoại mới.

Bình luận