Tổng hợp trung tâm bảo hành Xiaomi và tổng đài hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam

Nếu bạn đang sở hữu những thiết bị công nghệ cao của Xiaomi thì hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sau mua vì Xiaomi có hệ thống trung tâm bảo hànhtổng đài hỗ trợ khách hàng trên khắp Việt Nam. 

Sau  2 ông trùm công nghệ là Apple và Samsung, thì Xiaomi là hãng điện thoại đang chiếm lĩnh thị phần lớn tại thì trường Việt Nam. Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam nhưng Xiaomi đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người dùng Việt Nam, không chỉ nhờ những sản phẩm công nghệ hữu ích mà còn nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt sau khi mua. Xiaomi đã thành lập 4 trung tâm bảo hành lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Điều này là mình chứng rõ ràng cho vấn đề chăm sóc, hậu mãi, bảo hành của Xiaomi dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Neton đã hướng dẫn các bạn cách tìm trung tâm bảo hành iPhone tại Việt Nam. Hôm nay Neton tiếp tục chia sẻ cho các bạn những điều cần biết về chính sách bảo hành của Xiaomi dành cho người tiêu dùng và hệ thống trung tâm bảo hành Xiaomi. 

Tiêu chuẩn bảo hành điện thoại Mi

1. Đối với Điện thoại Mi bị lỗi trong điều kiện sử dụng bình thường, Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra và miễn phí dịch vụ sửa chữa trong thời hạn một (01) năm kể từ ngày mua hàng của người mua.

2. Đối với các Phụ kiện điện thoại Mi bị khiếm khuyết trong điều kiện sử dụng bình thường Trung Tâm Bảo Hành Xiaomi được Xiaomi ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra và thay thế một phụ kiện mới có chức năng tương đương với bản gốc trong thời gian bảo hành 6 (sáu) tháng kể từ ngày mua hàng.

3. Sửa chữa / thay thế các sản phẩm hoặc các bộ phận sẽ được bảo hành trong một khoảng thời gian bằng thời gian còn lại của thời hạn bảo hành gốc hoặc trong ba mươi (30) ngày kể

4. Việc bảo hành sẽ tiếp tục trong trường hợp sản phẩm được tìm thấy là khiếm khuyết sau khi nâng cấp OTA phát hành chính thức bởi Xiaomi (không có lỗi phần cứng).

Tham khảo tại đây trung tâm sửa iPhone lấy liền TPHCM có mức giá tốt nhất

Để được hưởng chính sách bảo hành của Xiaomi cần chuẩn bị những gì?

1. Sản phẩm phải đươc phân phối chính thức tại Việt Nam 

2. Giữ nguyên vẹn hóa đơn mua hàng gốc

3. Khi mang máy đi bảo hành, cân sao lưu dữ liệu và loại bỏ mọi thông tin cá nhân ra khỏi thiết bị

4. Việc bảo hành áp dụng từ ngày mua hàng chính thức trên hóa đơn của khách mua hàng đầu tiên

►►►Ngoài ra nếu gặp các vấn đề về màn hình điện thoại như lỗi màn hình bị đen, bị sọc ngang dọc, tham khảo địa chỉ thay màn hình Samsung S8 Plus chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM►►►

Các trường hợp không được hương chính sách bảo hành từ trung tâm bảo hành Xiaomi

1. Hết thời hạn bảo hành. Đây là điều đương nhiên cho mọi hãng điện thoạ

2. Các mã số sản phẩm, số IMEI hoặc tem bảo hành không hợp lệ, không đọc được hoặc đã bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi, và / hoặc giả mạo.

3. Hư hỏng xảy ra do sửa chữa không chính hãng hoặc do các người dùng làm rơi vỡ, va đập quá mạnh. Hư hỏng do không tuân theo hướng dẫn sử dụng. 

4. Bao bì, tem mác của thiết bị mất hoặc bị thay thế

5. Tên sản phẩm trên hóa đơn, phiếu mua hàng bị chỉnh sửa 

Đối với trường hợp không được hưởng bảo hành từ Xiaomi, bạn hoàn toàn có thể tìm được những trung tâm sửa chữa điện thoại Xiaomi uy tín tại đây https://neton.vn/kinh-nghiem/trung-tam-sua-chua-dien-thoai-uy-tin-tphcm.html

Nếu thiết bị của bạn đáp ưng đủ tiêu chuẩn để hưởng chính sách bảo hành tại Xiaomi, xem danh sách trung tâm bảo hành Xiaomi và tổng đài hỗ trợ khách hàng Việt Nam. 

Tên trung tâm Địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi Tổng đài hỗ trợ
Dcare Multi Brand quận 3 65A, Hồ Xuân Hương, quận 6, TPHCM 84-8-37733017
Dcare Multi Brand quận 7 512A, Huỳnh Tấn Phát, p.Bình Thuận, TPHCM 848 39309400
DCare Đà Nẵng 296 Nguyễn Hoàng, TP Đà Nẵng 84511 358 4488
DCare Hà Nội  16 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội 84 43537 7662

Trên đây là danh sách hệ thông trung tâm bảo hành Xiaomi và tổng đài hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam mà Neton tổng hợp được. Hi vọng thông tin hữu ích cho các bạn. 

Xem thêm

Bình luận